Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Quy trình sản xuất nước khoáng Lavie


Nước khoáng Lavie là một trong những loại nước đóng chai được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bạn sử dụng nước bình Lavie, bạn quan tâm muốn biết quy trình sản xuất nước khoáng lavie được tiến hành như thế nào? Cùng Đại Bình An giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết hôm nay nhé

Như thế nào là nước khoáng Lavie chất lượng

Theo trích dẫn từ thông tin của Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO) và Tổ chức Nông lương Quốc tế (FAO) thì nước khoáng thiên nhiên đóng chai đúng chất cần phải chứa hàm lượng muối khoáng hòa tan ở một tỷ lệ nhất định mang lại lợi ích cho sức khỏe con người. Nước uống phải được khai thác trực tiếp tại nguồn khoáng tự nhiên (từ mạch nước ngầm hoặc bằng giếng khoan) và điều quan trọng hơn hết là phải được đóng chai ngay tại nguồn bằng công nghệ có tính an toàn thực phẩm cũng như các tiêu chuẩn cao cấp khác.
Thành phần nước khoáng Lavie
Thành phần nước khoáng Lavie

Mỗi loại nước khoáng tự nhiên đều có hàm lượng chất khoáng riêng biệt. Nước khoáng giải khát (LAVIE) chỉ có hàm lượng khoáng vài trăm mg/lít thì được gọi là khoáng nhẹ. Vậy quy trình sản xuất nước khoáng lavie phải được tiến hành như thế nào để cho ra đời sản phẩm tối ưu này?

Quy trình sản xuất nước khoáng Lavie

Nước khoáng Lavie là một sản phẩm của Nestle Water, do Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng. Vì thế nhà máy tại Việt Nam được đầu tư một quy trình sản xuất nước khoáng lavie bật nhất thế giới với hệ thống tự động, an toàn và hiệu quả. Quy trình sản xuất được tiến hành như sau:

Xử lý nguồn nước

Nước được bơm từ nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất vào bể chứa. Tại đây các loại hợp chất keo hay kim loại lơ lửng sẽ được xử lý bằng hóa chất gây đông tụ để dễ dàng loại bỏ khỏi nước. Sau đó nước sẽ được tiệt trùng bởi chlorine hoặc các hợp chất khác để tiêu diệt các vi sinh vật có trong nước.

Trải qua các bước lọc

Nước sẽ được lọc qua các lớp có độ sâu khác nhau trong hệ thống lọc cát thạch anh. Qua quá trình lọc này thì nước sẽ không còn chứa các chất rắn lơ lững nữa.

Xử lý than hoạt tính

Bước này giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây ô nhiêm hòa tan có trong nước. Giúp cảu thiện được màu sắc và mùi vị của nước
Quy trình sản xuất nước khoáng Lavie
Quy trình sản xuất nước khoáng Lavie

Đưa qua hệ thống vi lọc

Hệ thống công ty sử dụng là hệ thống vi lọc 1,45÷1μm để loại bỏ những vi khuẩn và chất độc hại có kích thước nhỏ.

Trải qua hệ thống tiệt trùng UV

Tại đây, toàn bộ các vi khuẩn và vi sinh vật gây hại trong nước sẽ được tiêu diệt và nước đạt được tiêu chuẩn.

Lọc lại lần nữa và đóng chai

Nước sẽ qua màng lọc 0,2 μm để loại bỏ tất cả các tạp chất còn xót lại trong nước và được trữ trong bể chứa nước đã qua xử lý.
Từ bể chứa, nước khoáng được bơm lên máy rót tốc độ cao để đóng gói bao bì và dán nhãn tự động.

Trên thị trường hiện nay nhu cầu mua và sử dụng nước khoáng thiên nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến và nước khoáng Lavie là một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất. Đó cũng là lý do mà cho đến nay Lavie vẫn không ngừng cải tiến kỹ thuật và công nghệ để có được quy trình sản xuất nước khoáng Lavie tiên tiến hiện đại không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng mà còn nhằm đem đến những sản phẩm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người Việt.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các loại nước đóng bình, đóng chai này thì hãy liên hệ với đại lý nước khoáng lavie tại tphcm – Đại Bình An Water để được cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá rẻ và được giao nước đến tận nhà nhanh chóng!
Bài viết xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên pha sữa cho bé bằng nước khoáng Lavie ?

Trong nước khoáng Lavie có nhiều khoáng chất có lợi. Chính vì thế nhiều mẹ đã dùng nước khoáng để pha sữa cho bé với mong muốn những khoán...