Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Thành phần có trong nước khoáng Lavie


Nước khoáng Lavie từ lâu đã trở thành thương hiệu nước đóng chai được nhiều nhiều người tin dùng. Sở dĩ nó trở nên phổ không chỉ do nguồn nước chất lượng, quy trình xử lí hiện đại và còn tốt cho sức khỏe. Vậy thành phần có trong nước khoáng laive có những gì? Cùng Đại Bình An tìm hiểu về câu hỏi này ở bài viết hôm nay nhé

Bạn đã biết về thành phần có trong nước khoáng Lavie?

Sở dĩ nước khoáng Lavie được nhiều người khuyến khích sử dụng hơn so với nước lọc và nước đun sôi bình thường là nhờ các khoáng chất có trong đó. Nước khoáng hàm lượng thấp không chỉ giúp cơ thể bù đắp lượng nước hao hụt trong quá trình vận động mà còn cung ứng thêm lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể như:

Natri

Natri là chất khoáng quan yếu của thân thể giúp cân bằng các chất lỏng bên ngoài các tế bào. Nếu cơ thể không kịp bổ sung Natri sẽ dẫn đến mệt mỏi, dấu hiệu chuột rút…

Kali 

Kali rất quan trọng cho hoạt động của tế bào, giúp cơ bắp hoạt động tác dụng hơn và giảm nguy cơ đột quỵ. Việc duy trì hàm lượng Kali phù hợp cho cơ thể cũng cực kỳ quan trọng, nó giúp duy trì nhịp tim được hoạt động bình thường và có thể ảnh hưởng đến tính mạng.
Thành phần của nước khoáng Lavie
Thành phần của nước khoáng Lavie


Magie 

Magie là khoáng chất cần thiết cho chức năng tiêu hóa trong cơ thể. Nó giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng, dẫn truyền cảm giác thần kinh, chống lão hóa. Bù khoáng Magie kịp thời bằng nước khoáng hàm lượng thấp sẽ giúp đầu óc tỉnh táo, cơ thể phản ứng ngay lập tức nhạy.

Canxi 

Canxi là thành phần chính của xương, của răng và hoạt động thần kinh cơ. Cơ thể toàn vẹn chất Canxi sẽ hạn chế nguy cơ bị bệnh còi xương ở con nít, loãng xương ở người lớn.
Bên cạnh đó thành phần các chất hữu cơ, hàm lượng Fe+ vừa phải trong nước khoáng rất tốt cho hệ tiêu hóa.
Hàm lượng khoáng chất của nó hoàn toàn an toàn, vừa đủ phù hợp với nhu cầu của cơ thể chúng ta. Vì vậy, dù ở độ tuổi nào, tất cả mọi người cũng đều có thể sử dụng được nước khoáng Lavie. 

Lợi ích tuyệt vời của nước khoáng Lavie đối với thận

Không ai có thể phủ nhận được sự cần thết của các chất khoáng rất cấp thiết cho sự phát triển xương khớp, tim mạch, giúp đẹp da, tăng cường sức đề kháng và ngừa ung thư. Nước khoáng Lavie chứa các khoáng chất có lợi đó vậy nên vô cùng tốt cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh việc uống nước khoáng hàm lượng thấp hằng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích cho thận như:
  • Nghiên cứu tại Đại học Bonn – Đức cho thấy nước khoáng có tác dụng ức chế sự thành sỏi tại thận.
  • Công bố khoa học trên tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng châu u cũng cho thấy Magie và Canxi trong nước khoáng sẽ cải thiện tình trạng pH nước tiểu, giúp oxalate bài tiết tiện dụng hơn, dẫn đến giảm hình thành sỏi oxalate tại thận.
  • Nghiên cứu khác tại Nam Phi còn cho thấy nước khoáng chứa Canxi, Magie có tác dụng kháng bệnh sỏi thận cho người dùng bằng cách thức cạnh tranh hấp thu với Canxi, tăng bài tiết oxalate, giảm hình thành tinh thể urate tại thận. Nhờ vậy, nước khoáng có tác dụng kiềm hãm tiến triển bệnh sỏi thận.
Công dụng của nước khoáng Lavie
Công dụng của nước khoáng Lavie


Nước uống Lavie tuy có lợi cho sức khỏe nhưng cần mua nước có nguồn gốc rõ ràng, do các đại lý nước uy tín cung cấp. Đại Bình An nhầm giúp quý khách hàng thuận tiện trọng việc mua hàng, chúng tôi có nhiều đại lý khắp các quận, huyện tại thành phố như:
  • Đại lý nước khoáng Lavie quận 1
  • Đại lý nước khoáng Lavie quận 3
  • Đại lý nước khoáng Lavie quận 7
  • Đại lý nước Lavie ở quận Bình Tân
  • Đại lý nước khoáng Lavie tại Hồ Chí Minh

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và giao hàng miễn phí
Bài viết xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên pha sữa cho bé bằng nước khoáng Lavie ?

Trong nước khoáng Lavie có nhiều khoáng chất có lợi. Chính vì thế nhiều mẹ đã dùng nước khoáng để pha sữa cho bé với mong muốn những khoán...